#vlog5 | Lê Na | Những điều con trai không nên làm trong buổi hẹn đầu tiên

và sức khỏe... Thế nên hãy xem và ủng hộ vlog của mình nhé. Vlog của Huy động chạm tới khá nhiều người, ví dụ như là đả kích nhiều chị em mê "soái ca", bạn không ngại bị chỉ trích sao? Tất cả mình cũng chỉ nói ra thực trạng, dưới góc nhìn hài hước thôi, chủ yếu vẫn là niềm vui của mọi người thôi. Có người cười, có niềm vui .... thế là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những

play free online games

đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 tuổi đi. Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, giả gái... Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, giả gái... Õng ẹo mà là bê đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi Dân

huy cung vlog

vậy, nét diễn của mình là như vậy, cái duyên cũng từ đó mà ra. Nếu mà cứ cử chỉ điệu đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã hài hước, đáng yêu, nghịch , nhưng sâu sắc. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là Vi diệu và Thế nhé. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là "Vi diệu" và "Thế nhé". Huy Cung trở thành khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Huy Cung trở thành khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Anh chàng này có tính cách rất phóng khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Anh chàng này có tính cách rất vì làm vlog' 11:47 05/05/2016 Chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ, anh từng tắt tiếng đến 3 ngày sau khi phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ thực hiện vlog. Nhờ người! Vlog của Huy Cung: "Béo đâu có tội gì" Huy Cung: 'Mình từng mất giọng 3 ngày sở hữu nhiều vlog nhận được hàng triệu lượt xem, Huy Cung (Cung Đức Huy, sinh năm 1995) nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành. Chàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến