Top hot clip ngày 18/02/2017: Mon 2K cực sexy trong clip nhép Vlog Huy cung

cáo và mình cũng chưa biết cái thẻ visa hình dạng nó như thế nào để mà chạy quảng cáo (cười). Vlog nhiều view nhất của mình hiện nay là : "Đồng lương đầu kiếm được từ sống nhiều hơn. Cuộc sống không dài, niềm vui không nhiều, nên khi còn sống, hãy cố thật ảo", đạt mốc 2,7 triệu view rồi. Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai baby của Huy Cung là một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Không thể phủ nhận vẻ đẹp

baoduongdieuhoatainhanoi.blogspot.com

tới khá nhiều người, ví dụ như là đả kích nhiều chị em mê "soái ca", bạn không ngại bị chỉ trích sao? Tất cả mình cũng chỉ nói ra thực trạng, dưới góc nhìn hài hước thôi, chủ yếu vẫn là niềm vui của mọi người thôi. Có người cười, có niềm vui .... thế là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những và sức khỏe... Thế nên hãy xem và ủng hộ vlog của mình nhé. Vlog của Huy động chạm

huy cung vlog

2016, 5S Online mùa 3 được công chiếu từ Thứ 2 - Thứ 6 trên SCTV1 và SCTV HD Hài lúc ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Anh chàng này có tính cách rất phóng khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Chúc bạn có thêm nhiều ý tưởng để làm vlog thật hay, mang tiếng cười đến cho mọi người! Vlog của Huy Cung: "Béo đâu có tội gì" Huy Cung: 'Mình từng mất giọng 3 ngày vì làm vlog' 11:47 05/05/2016 Chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ, anh từng tắt tiếng gần 1 triệu lượt tương tác. Vlog 'Đại học không phải con đường thành công duy nhất' của Huy Cung Nam vlogger chia sẻ những con đường đi tới thành công ngoài đại học. Huy Cung mới đây có cuộc trò chuyện với Zing.vn xung quanh tính cách, công việc, dự định... 9X theo đuổi. Chưa từng nghĩ sẽ nổi tiếng - Chào Huy! Bạn có cảm giác thế nào khi các vlog của mình nhận được nhiều chia sẻ từ dân mạng? - Bất ngờ và vui là cảm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến