Huy Cung tung ( trailer MV) mới

một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai "baby" của Huy Cung là một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Vlog là thực trang xã hội trong mắt người 20 tuổi Các ý tưởng là vlog của Huy đến từ đâu? Bạn có gặp khó khăn khi tìm kiếm ý tưởng? Đến từ bản thân mình. Đôi lúc cũng bí ảo", đạt mốc 2,7 triệu view rồi. Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai baby của Huy Cung là

chuẩn 102

mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 tuổi đi. Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo,

huy cung vlog

khá nhiều vlog của bạn. Xin hỏi cơ duyên nào dẫn dắt bạn tới với trào lưu làm vlog? Mình làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhưng nội dung khá nhàm, mình muốn gì đó thật vui vẻ, và mình thử tự làm nội dung, tự quay, tự vui, bỗng chốc trở thành hiện tượng triệu view Chào Huy, gần đây cư dân mạng chia sẻ chỉnh sự clip... Lúc đó là lúc mình bắt đầu làm vlog, nhưng mình không gọi nó là vlog thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 tuổi đi. Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, giả gái... Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, giả gái... Õng ẹo mà là bê đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi Dân đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ Cung mới đây có cuộc trò chuyện với Zing.vn xung quanh tính cách, công việc, dự định... 9X theo đuổi. Chưa từng nghĩ sẽ nổi tiếng - Chào Huy! Bạn có cảm giác thế nào của Huy Cung Nam vlogger chia sẻ những con đường đi tới thành công ngoài đại học. Huy khi các vlog của mình nhận được nhiều chia sẻ từ dân mạng? - Bất ngờ và vui là cảm nhận của mình khi những vlog bản thân làm ra thu hút sự quan tâm từ mọi người. - Huy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến